Cắt chỉ sau nâng mũi có đau không – Thẩm mỹ VIP

Cắt chỉ sau nâng mũi có đau không – Thẩm mỹ VIP

Câu hỏi: “Em xin chào bác sĩ! Em đang có nhu cầu nâng mũi, nhưng theo thông tin em tìm hiểu thì sau chỉnh sửa mũi thì cần chỉ để khâu vết thương lại. Vậy xin bác sĩ tư vấn giúp em là cắt chỉ sau nâng mũi có đau không? Vì em rất sợ đau nên cần chuẩn bị tinh thần trước khi đi phẫu thuật mũi.

(Bạn Bích Ngọc – TP.HCM).

Trả lời: Xin cám ơn bạn Bích Ngọc đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm Mỹ VIP. Với thắc mắc “cắt chỉ sau nâng mũi có đau không?”, chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết cho bạn ngay trong bài viết sau. Mời bạn và các đọc giả khác cùng tham khảo nhé.

Cắt chỉ sau nâng mũi có đau không

Cắt chỉ sau nâng mũi có đau không?

Nâng mũi đang dần trở nên phổ biến với nhiều tín đồ làm đẹp, giúp khắc phục những điểm xấu: mũi thấp, mũi tẹt, mũi hếch, cánh mũi rộng,… Với ưu điểm vượt trội của kỹ thuật nâng mũi, đã tái tạo thành công những chiếc mũi đẹp một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, với những công nghệ hiện đại và đội ngũ bác sĩ,chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn sau nâng.

Ngoài ra, câu hỏi về vấn đề “cắt chỉ sau nâng mũi có đau không?” cũng rất được nhiều bạn quan tâm. Cho nên, Thẩm Mỹ VIP sẽ trả lời cho bạn:

Cắt chỉ sau nâng mũi có đau không?

Với những thủ thuật sửa mũi hiện đại: nâng mũi bọc sụn, nâng mũi bọc sụn megaderm, nâng mũi S line,… sẽ giúp bạn có được chiếc mũi như ý. Ngoài ra, trong quá trình phẫu thuật bạn sẽ không có cảm giác đau. Mặc khác, sau khi phẫu thuật cũng không gây sưng, không biến chứng. Và thời gian lành cho chiếc mũi là từ 7-10 ngày, sau thời gian này bạn đến trung tâm thẩm mỹ để cắt chỉ.

Trong quá trình cắt chỉ nâng mũi cũng giống như những ca tiểu phẩu không gây đau. Vì thế, nên bạn đừng quá e ngại là cắt chỉ sau nâng mũi có đau không, có để lại sẹo không.

Lưu ý nhỏ cho bạn là nếu bạn muốn có chiếc mũi ưng ý, không gây đau khi sửa thì bạn nên tìm đến những nơi thẩm mỹ uy tính và chất lượng để thực hiện chỉnh sửa mũi nhé.

Địa chỉ nâng mũi uy tính – Cắt chỉ nâng mũi có đau không

Tính đến thời điểm hiện nay thì nhiều cơ sở thẩm mỹ mọc lên dày đặc, nhưng chất lượng ở mỗi nơi như thế nào thì vẫn chưa biết cụ thể.

Cắt chỉ sau nâng mũi có đau không

Vì vậy, nếu bạn đang có ý định nâng mũi thì gợi ý hoàn hảo cho bạn là trung tâm Thẩm Mỹ VIP. Hoạt động thông qua sự kiểm duyệt của Sở Y tế và tiên phong trong lĩnh vực công nghệ nâng mũi. Nên bạn hoàn toàn yên tâm khi giao chiếc mũi của mình cho Thẩm Mỹ VIP. Và đặc biệt, VIP sẽ giúp bạn giải quyết nổi lo ngại là cắt chỉ sau nâng mũi có đau không.

Từ ngày thành lập đến nay, VIP tự hào là một cơ sở thẩm mỹ uy tính, chất lượng về:

– Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và đã được qua đào tạo chuyên sâu

– Chất liệu sụn đã được FDA (Hoa Kỳ) kiểm tra chất lượng

– Cơ sở vật chất, trang thiết bị đạt chuẩn y khoa

– Có phòng nghỉ dưỡng sau khi phẫu thuật

– Mang đến hàng ngàn chiếc mũi đẹp cho nhiều khách hàng

– Chế độ chăm sóc nhiệt tình

– Chi phí hợp lý

Hy vọng, qua bài viết này đã giải đáp rõ cho bạn vấn đề cắt chỉ sau nâng mũi có đau không và địa chỉ nâng mũi nào uy tính. Ngoài ra, nếu bạn muốn chiếc mũi hoàn hảo cho mình sau khi nâng thì hãy nhớ chăm sóc thật kỹ và vệ sinh đúng cách nữa nhé.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào cần được tư vấn về dịch vụ tại VIP thì bạn hãy liên lạc với chúng tôi qua 2 cách:

Cách 1: Qua hotline 028.6766.2888

Cách 2: Bạn đến trực tiếp tại địa chỉ 287A Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP Hồ Chí Minh.

Chúc bạn thành công và luôn luôn xinh đẹp.

Tags: cat chi sau nang mui co dau khong

Bình luận về bài viết này